Register / CFDs Trading

*คุณสามารถลองเปิดบัญชีเทรดได้ทาง Broker Banner ทางด้านล่าง ปกติผมจะใช้เลือกใช้โบรกเกอร์ที่น่าเชื่อถือ อยู่ในไทยมานานเกิน 10 ปี มี Supporting เป็นคนไทย ถามตอบ รวดเร็ว ฝากสะดวก ถอนรวดเร็ว และเป็นโบรกเกอร์ที่น่าเชื่อถือ มีการแสดงตัวตนในประเทศไทยให้เราได้พบปะ รู้จักผู้บริหาร มีการจัดสัมนาความรู้เป็นระยะๆ เพื่อให้เทรดเดอร์ได้พบปะแลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์ และทัศนติต่างๆในการเทรดกัน ทั้งนี้ก็เพราะทำให้เรามีความเชื่อมั่นกับโบรกเกอร์ที่เลือกนั่นเอง 

ปัจจุบันโบรกเกอร์ชื่อดังหลายๆแห่ง จะมี App ที่ใช้สำหรับ Mobile Device ของตัวเองเพื่อความสะดวกในการใช้งานของเทรดเดอร์ โดยจะมีการแจ้งเตือนทาง Mobile Device แสดงผล/อัพเดทข่าวสารต่างๆอยู่ตลอดเวลา เช่น สภาวะตลาด ราคา ณ.ปัจจุบัน ตารางข่าวที่สำคัญๆ รายงานตัวเลขทางเศรษฐกิจแบบ real time รายงานผลการเทรดของคุณเอง รายละเอียดต่างๆในบัญชีของคุณ รวมถึงการฝาก ถอน โอนภายในระหว่างบัญชี ใน wallet ของคุณเอง  ดังรูปภาพตัวอย่างทางด้านล่าง คุณสามารถหา download ได้จาก PlayStore for Android หรือ AppStore for iOS. *คุณจะสังเกตได้ว่ามีตัวเลขการ download อยู่ในระดับเกินล้านครั้ง

 เปิดบัญชีเทรดกับโบรกเกอร์ที่คุณเลือก โดยทั่วไปใช้หลักฐานแค่สแกนหรือถ่ายชัดๆ จาก smartphone เตรียมไว้สำหรับเพื่ออัพโหลด 

            1.สำเนาบัตรประชาชนหน้า/หลังหรือสำเนา passport

            2.สำเนาเอกสารที่ระบุชื่อและที่อยู่ของคุณที่เป็นไทย หรือภาษาอังกฤษ เช่น บิลค่าโทรศัพท์ บิลยอดบัตรเครดิตต่างๆ

           ขั้นตอนดังนี้ เมื่อคุณสมัคร / กรอกรายละเอียดต่างๆเสร็จ(ใช้เวลาไม่เกิน5นาที) โบรกเกอร์จะส่ง Email รายละเอียดต่างๆไปยัง Emailของคุณที่ระบุไว้ตอนสมัคร - ให้คุณไปที่ Email ฉบับนั้น และกด Activate Account ตาม Link ที่ส่งมา เพื่อยืนยันบัญชี 

           *ปกติในการสมัคร สิ่งที่โบรกเกอร์จะให้คุณกรอกคือการตั้ง password และ details ต่างๆ  -> ผมจะเลือกบัญชี Standard / เลือกใช้ MT4 ในการเทรด / เลือกค่าเงินที่ใช้เป็น USD / Leverage ตั้งสูงสุดที่โบรคให้มา  ส่วนเรื่องรายรับรายได้ผมจะเลือกไว้ไม่สูง

           ทางโบรกเกอร์จะส่งอีเมลล์มาแจ้ง หมายเลขบัญชีเทรด / Password / ชื่อ Server สำหรับการใช้เทรด (ชื่อ Server จะแตกต่างกันในแต่ละโบรก) ให้คุณจดไว้ เพื่อนำไปใช้ login ในโปรแกรมเทรด MT4  

           จากนั้นใช้ Login และ Password ที่ตั้งไว้เพื่อ login สู่ Website ของโบรคเกอร์ - เมื่อ login เสร็จให้อัพโหลดหลักฐานตามข้อ 1 , 2 เป็นอันเสร็จ

***จากภาพข้างล่าง/ในปัจจุบัน โบรกเกอร์ที่เป็นที่นิยมส่วนใหญ่จะมี Application ของทางโบรกเองให้ download ลง Mobile Device ต่างๆของคุณ ไว้อำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ข่าวสาร , สภาวะตลาดแบบ Real time , ราคาปัจจุบัน , แนวโน้มกราฟ , การฝาก ถอน ที่ทำได้อย่างรวดเร็ว และที่สะดวกมากๆที่ผมชอบคือ Thai Supporting คอยให้บริการตอบคำถาม หรือแก้ปัญหายามที่เรามีอะไรติดขัด หรือมีข้อสงสัย เป็นต้น

 

 

 

Visitors: 83,464