เกี่ยวกับเรา/ติดต่อทำประกัน

*เมื่อพูดถึงตัวแทนและนายหน้าประกันภัย คนทั่วไปส่วนใหญ่มักเข้าใจผิดคิดว่าเป็นคนๆ เดียวกัน ซึ่งในความจริงแล้วตัวแทนและนายหน้าประกันภัยไม่ใช่คนๆ เดียวกัน แม้ว่าการทำงานและหน้าที่อาจจะมีความคล้ายคลึงกันอยู่บ้าง คือ เป็นผู้ที่ทำหน้าที่เชื่อมโยง หรือเป็นตัวกลางในการประสานงานให้เกิดการทำประกันขึ้นระหว่างผู้เอาประกันภัยและบริษัทประกันภัย ซึ่งข้อแตกต่างหลักๆก็คือ ตัวแทนจะขายได้เฉพาะบริษัทใด้บริษัทเดียวเท่านั้น ต่างกับนายหน้าที่สามารถขายได้ทุกบริษัท ทำให้มีทางเลือกหลากหลายให้ลูกค้าได้เปรียบเทียบ

   นายหน้าประกันภัย หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า โบรกเกอร์ คือ คนกลางอิสระ เป็นได้ทั้งบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล ทำหน้าที่แทนประชาชนที่ต้องการซื้อประกันภัย ในการคัดเลือกบริษัทประกันที่มีสินค้า (กรมธรรม์) ตรงกับความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด โดยนายหน้าประกันภัยนั้นสามารถที่จะชี้ช่องแนะนำประกันของบริษัทใดก็ได้ และสามารถขายได้อย่างอิสระ ไม่ขึ้นตรงกับบริษัทประกันแห่งใด

*เราเป็นโบรกเกอร์ที่อยู่ในสายงานประกันภัยมาร่วม 40 ปี เข้าใจความต้องการลูกค้าและให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด ติดต่อสะดวก รวดเร็ว ไม่ซับซ้อน กันเอง 

จะต่อประกันรถยนต์ ประกันชั้น1-5 หรือเช็คเบี้ยประกันใหม่เพื่อเปรียบเทียบ พร้อมบริการและให้คำปรึกษา กว่า 40 บริษัทประกันภัยให้เลือก ทุนประกันคุ้มครองสูง
ชำระเงินสด/บัตรเครดิต หรือ ผ่อน 0% 6 - 10 งวด คุ้มครองทันที
ไม่ต้องเสียค่าเสียหายส่วนแรก

 

บริการแนะนำศูนย์อู่ใกล้บ้านในเครือ
งานซ่อมพรีเมี่ยม ช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ช.ม.
ให้คำปรึกษา ประสานงานยามเกิดเหตุ
PLANET INSURE ยังเป็นศูนย์รวมประกันภัยทุกประเภท ประกันสุขภาพ ประกันชีวิต ประกันอัคคีภัย IAR ประกันธุรกิจ ..ประกันอื่นๆ

ลูกค้าท่านใดที่สนใจทำประกันรถยนต์ เบื้องต้นกรุณาส่งรายละเอียดต่างๆ เพื่อให้ทางเราติดต่อกลับ และเพื่อความรวดเร็ว กรุณาแนบไฟล์สำเนาทะเบียนรถที่ระบุรายละเอียด และชื่อเจ้าของรถ รวมถึงระบุชั้นของประกันภัยที่ต้องการ 1,2 ,3 ..Etc บริษัทเดิมที่ทำ บริษัทใหม่ที่สนใจ

หรือ ติดต่อเราได้โดยตรงทาง LINE /PlanetInsure , Call.094-6974952 , 096-2958654
17 ถนนเสนานิคม1 ซอย.42 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม 10230 *สแกน QR code หรือเพียงคลิกที่ด้านล่าง
 

LINE/PlanetInsure หรือ กรอกข้อมูลติดต่อกลับ

ลูกค้าท่านใดที่สนใจทำประกันรถยนต์ เพื่อตวามรวดเร็ว ติดต่อเราได้โดยตรงทาง
LINE / Planetinsure , โทร.094-6974952
" ต่อประกัน นึกถึงเรา " ศูนย์รวมประกันภัย.com โดย Planet Insure Since1982 จวบจนถึงปัจจุบัน เราทำงานด้านประกันภัยมายาวกว่า 40 ปี มีบริษัทประกันภัยที่หน้าเชื่อถือ มั่นคง ให้คุณเลือกกว่า 30 บริษัท พร้อมนำเสนอกรมธรรม์ที่คุ้มค่า เป็นประโยชน์ต่อลูกค้ามากที่สุด ติดต่อได้โดยตรงทาง LINE / Planetinsure
Visitors: 83,464