เกี่ยวกับเรา/ติดต่อทำประกัน

" ต่อประกัน นึกถึงเรา " ศูนย์รวมประกันภัย.com Since1982 จวบจนถึงปัจจุบัน เราทำงานด้านประกันภัยมายาวนานกว่า 40 ปี มีบริษัทประกันภัยที่น่าเชื่อถือ มั่นคง ให้คุณเลือกกว่า 30 บริษัท พร้อมนำเสนอกรมธรรม์ที่คุ้มค่า เป็นประโยชน์ต่อลูกค้ามากที่สุด ติดต่อได้โดยตรงทาง LINE / InsuranceCenter

*เมื่อพูดถึงตัวแทนและนายหน้าประกันภัย คนทั่วไปส่วนใหญ่มักเข้าใจผิดคิดว่าเป็นคนๆ เดียวกัน ซึ่งในความจริงแล้วตัวแทนและนายหน้าประกันภัยไม่ใช่คนๆ เดียวกัน แม้ว่าการทำงานและหน้าที่อาจจะมีความคล้ายคลึงกันอยู่บ้าง คือ เป็นผู้ที่ทำหน้าที่เชื่อมโยง หรือเป็นตัวกลางในการประสานงานให้เกิดการทำประกันขึ้นระหว่างผู้เอาประกันภัยและบริษัทประกันภัย ซึ่งข้อแตกต่างหลักๆก็คือ ตัวแทนจะขายได้เฉพาะบริษัทใด้บริษัทเดียวเท่านั้น ต่างกับนายหน้าที่สามารถขายได้ทุกบริษัท ทำให้มีทางเลือกหลากหลายให้ลูกค้าได้เปรียบเทียบ

   นายหน้าประกันภัย หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า โบรกเกอร์ คือ คนกลางอิสระ เป็นได้ทั้งบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล ทำหน้าที่แทนประชาชนที่ต้องการซื้อประกันภัย ในการคัดเลือกบริษัทประกันที่มีสินค้า (กรมธรรม์) ตรงกับความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด โดยนายหน้าประกันภัยนั้นสามารถที่จะชี้ช่องแนะนำประกันของบริษัทใดก็ได้ และสามารถขายได้อย่างอิสระ ไม่ขึ้นตรงกับบริษัทประกันแห่งใด

*เราเป็นโบรกเกอร์ที่อยู่ในสายงานประกันภัยมาร่วม 40 ปี เข้าใจความต้องการลูกค้าและให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด ติดต่อสะดวก รวดเร็ว ไม่ซับซ้อน กันเอง 

จะต่อประกันรถยนต์ ประกันชั้น1-5 หรือเช็คเบี้ยประกันใหม่เพื่อเปรียบเทียบ พร้อมบริการและให้คำปรึกษา กว่า 40 บริษัทประกันภัยให้เลือก ทุนประกันคุ้มครองสูง
ชำระเงินสด/บัตรเครดิต หรือ ผ่อน 0% 6 - 10 งวด คุ้มครองทันที
ไม่ต้องเสียค่าเสียหายส่วนแรก

 

บริการแนะนำศูนย์อู่ใกล้บ้านในเครือ
งานซ่อมพรีเมี่ยม ช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ช.ม.
ให้คำปรึกษา ประสานงานยามเกิดเหตุ
IC.Insurance Center ยังเป็นศูนย์รวมประกันภัยทุกประเภท ประกันสุขภาพ ประกันชีวิต ประกันอัคคีภัย IAR ประกันธุรกิจ ..ประกันอื่นๆ

ลูกค้าท่านใดที่สนใจทำประกันรถยนต์ เบื้องต้นกรุณาส่งรายละเอียดต่างๆ เพื่อให้ทางเราติดต่อกลับ และเพื่อความรวดเร็ว กรุณาแนบไฟล์สำเนาทะเบียนรถที่ระบุรายละเอียด และชื่อเจ้าของรถ รวมถึงระบุชั้นของประกันภัยที่ต้องการ 1,2+ ,3+ ..Etc บริษัทเดิมที่ทำ บริษัทใหม่ที่สนใจ

หรือ ติดต่อเราได้โดยตรงทาง Click*LINE/InsuranceCenter, Call.094-6974952 
17 ถนนเสนานิคม1 ซอย.42 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม 10230 *สแกน QR code หรือเพียงคลิกที่ด้านล่าง
 
 
 

LINE/InsuranceCenter หรือ กรอกข้อมูลติดต่อกลับ

ลูกค้าท่านใดที่สนใจทำประกันรถยนต์ เพื่อตวามรวดเร็ว ติดต่อเราได้โดยตรงทาง
LINE / InsuranceCenter , โทร.094-6974952
Visitors: 85,971