AFFILIATE / partner program

*ลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมเป็น Partner / Affiliate กับทาง XM*click นอกจากที่คุณจะเปิดบัญชีที่ใช้เทรดสำหรับตัวคุณเองแล้ว ทาง XM Broker ยังมีโปรแกรมพันธมิตรให้คุณร่วมเป็น Partner อีกด้วย คุณจะได้รับค่าคอมมิชั่นในกรณีที่แนะนำเพื่อน หรือคนรู้จักมาเปิดบัญชีเทรดกับทาง XM และมีการเทรดเกิดขึ้นจริง โดยอัตราคอมมิชชั่นจะเป็นไปตามรายละเอียดที่ระบุไว้ในระบบ แต่ละสินค้าจะมีคอมมิชชั่นที่แตกต่างกันสามารถเข้าไปดูได้หลัง login เมื่อคุณได้เปิดบัญชี Partner Account เป็นที่เรียบร้อยแล้ว / ทั้งนี้หลังจากคุณได้ login เข้าสู่หน้า Partner คุณจะเห็นหน้า Dashboard ที่บอกรายละเอียดต่างๆที่เกี่ยวกับบัญชีคุณอย่างละเอียด benefit ต่างๆ, Condition ต่างๆ รวมถึงมี Link Partner , Banner ขนาดต่างๆ เพื่อสนับสนุนการแนะนำโบรคเกอร์ XM ของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลองอ่านรายละเอียดทางด้านล่าง และสามารถลงทะเบียนได้ทางนี้ *

รับเงินสูงสุด $25 ต่อ Lot สำหรับลูกค้าที่ท่านได้แนะนำมา

ที่ XM เราเชื่อว่าท่านควรได้รับรางวัลอย่างเหมาะสมสำหรับความพยายามของท่าน นี่คือเหตุผลที่โปรแกรมพันธมิตรของ XM ให้อัตราค่าคอมมิชชั่นที่ค่อนข้างสูง

เราจ่ายมากสุดถึง $25 ต่อ lot สำหรับลูกค้าทุกคนที่ท่านได้แนะนำมาให้กับ XM

มีความปลอดภัยในเงินทุนของลูกค้า

XM ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของลูกค้าและความปลอดภัยของเงินทุนลูกค้า ซึ่งการที่เราได้รับใบอนุญาตและจดทะเบียนกับหน่วยงานที่มีหน้าที่ในการกำกับดูแลจากทั่วโลกเป็นสิ่งที่ยืนยันถึงการให้ความสำคัญกับสิ่งเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี

เราให้ความสำคัญกับความยุติธรรมและจริยธรรมของการซื้อขายของพันธมิตรและลูกค้าของเรา สิ่งนี้ได้รับการคุ้มครองโดยกรอบกฏระเบียบต่างๆ และความโปร่งใสในการดำเนินงาน

ผู้จัดการบัญชีส่วนตัวในภาษาของท่าน

ทีมเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าของเราเป็นคนเจ้าของภาษาสามารถพูดภาษาต่างๆ ได้ถึง 18 ภาษา ดังนั้นทั้งท่านและลูกค้าของท่านสามารถขอรับความช่วยเหลือได้โดยใช้ภาษาของท่านเอง

ผู้จัดการบัญชีส่วนตัวของท่านจะทำงานร่วมกับท่านอย่างใกล้ชิดในทุกขั้นตอนเพื่อให้ท่านได้รับสิทธิประโยชน์จากเครื่องมือต่างๆ ที่เรามีให้เพื่อให้ท่านมีโอกาสทำเงินได้สูงสุด

ไม่จำกัดจำนวนค่าคอมมิชชั่นต่อลูกค้าหนึ่งคน

โปรแกรมพันธมิตรของ XM สร้างโอกาสให้ท่านสามารถทำรายได้ได้อย่างไม่มีจำกัด นั่นหมายความว่า ไม่มีข้อจำกัดใดๆ เกี่ยวกับจำนวนเงินที่ท่านจะได้รับต่อลูกค้าหนึ่งคน

ตราบใดที่ลูกค้าของท่านยังคงทำการซื้อขาย พวกเขาจะสร้างเงินคอมมิชชั่นให้กับท่าน จำนวนเงินที่ท่านสามารถได้รับจะขึ้นอยู่กับกิจกรรมการซื้อขายของลูกค้าของท่านเนื่องจากเราไม่ได้มีการจำกัดจำนวนเงินที่สามารถได้รับ

ไม่จำกัดจำนวนเงินที่จะได้รับในแต่ละสัปดาห์

เพื่อเป็นการสนับสนุนแนวคิดของเราที่จะช่วยให้ท่านสามารถสร้างรายได้ได้อย่างไม่จำกัด เราจะไม่มีการจำกัดจำนวนเงินค่าคอมมิชชั่นที่ท่านสามารถได้รับในแต่ละสัปดา

เราเชื่อว่าพันธมิตรของเราควรที่จะได้รับค่าคอมมิชชั่นอย่างเต็มจำนวนที่ได้รับมา เรายืนยันว่านี่คือจำนวนเงินที่พันธมิตรของเราจะได้รับ

ได้รับเงินตรงเวลา

การจ่ายเงินที่ตรงเวลาถือเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างมากสำหรับโปรแกรมพันธมิตร XM การให้บริการถอนเงินที่รวดเร็วถือเป็นค่านิยมหลักของเรา

ดังนั้นเราขอยืนยันว่าท่านจะได้รับค่าคอมมิชชั่นตรงเวลาทุกครั้งโดยที่ไม่มีค่าธรรมเนียมใดๆ แอบแฝง

สิ่งที่เกี่ยวกับโปรโมชั่นต่างๆ

เรามีสิ่งต่างๆ ที่ช่วยในการประชาสัมพันธ์ ได้แก่ แบนเนอร์ ลิ้งค์ติดตาม แลนดิ้งเพจ เว็บไซต์สำเร็จ และตราสัญลักษณ์ ต่างๆ

เราสามารถปรับแต่งสิ่งต่างๆ เหล่านี้เพื่อให้ตรงกับ ความต้องการของท่านได้ , ทั้งหมดนี้มีอยู่ทุกขนาดและทุกภาษา

การรายงานแบบรีลไทม์

เราให้ท่านสามารถเข้าถึงสถิติและการรายงานต่างๆ ที่ออกแบบมาเพื่อให้ข้อมูลต่างๆ ที่จำเป็นแก่ท่านเพื่อช่วยเหลือให้ท่าน มีรายได้เพิ่ม และสามารถดูส่วนต่างๆ ของผลการดำเนินการของท่านได้

สามารถดูบัญชี สถิติ กราฟแคมเปญ โฆษณาที่มีประสิทธิภาพสูงสุด และอื่นๆ อีกมากมาย รายละเอียดแบบเต็ม

Visitors: 83,464